trans
-
16 Posts
-
14 Photos
-
1 Videos
-
Other
-
Single
-
15/09/2005
-
Followed by 59 people
© 2026 PeraFeed
English
- About
- Terms
- Privacy
- Affiliate Reward Terms & Conditions
- Points Withdrawal Terms
- PeraFeed Withdrawal Information
- Account Verification – Valid ID Requirements
- PeraFeed Prohibited Post & Points Rules
- The History of PeraFeed
- Why is my withdrawal still pending?
- General
- PeraFeed Anti-Scam and Paid Plan Terms
- Read All Policies Before Getting Started
- Does PeraFeed Make Profit From Users?
- Does PeraFeed Make You Rich?
- Is a User Entitled to Complain About a Withdrawal That Has Been Pending for a Long Time?
- Sign-Up Error: Maximum Accounts per IP Reached
- Contact Us
- Support Center
- Directory
Recent Updates
-
paldo na naman, ano ayaw niyo talaga?paldo na naman, ano ayaw niyo talaga?2 Comments 0 Shares 72 Views 0 Reviews2
Please log in to like, share and comment! -
paldo na naman haha ayaw niyo talaga? 6 payout nako oh.
Sa INTERESTED MAKE SURE NA
●BABAE or TRANSWOMAN ka
●may gmail at gcash acc
●hinde po maselan kse may ibang bastos ang pag approach sayo sa 1st msg palang(not all)
●FREE APP/SITE toh wla ka babayaran ikaw ang bbyaran sa pagchat and call. Pag natuwa sayo kausap mo pde ka pa nla sendan ng credits.
Ways of earning ay chat and calls
1credit per reply
10 credits per 1mn call
1 credit is 3php
Minimum withdrawal 100 credits (300php)
only sa mga interested pm nowpaldo na naman haha ayaw niyo talaga? 6 payout nako oh. Sa INTERESTED MAKE SURE NA ●BABAE or TRANSWOMAN ka ●may gmail at gcash acc ●hinde po maselan kse may ibang bastos ang pag approach sayo sa 1st msg palang(not all) ●FREE APP/SITE toh wla ka babayaran ikaw ang bbyaran sa pagchat and call. Pag natuwa sayo kausap mo pde ka pa nla sendan ng credits. Ways of earning ay chat and calls 1credit per reply 10 credits per 1mn call 1 credit is 3php Minimum withdrawal 100 credits (300php) only sa mga interested pm now0 Comments 0 Shares 91 Views 0 Reviews1
-
paldo na naman haha, kayo ayaw niyo talaga?paldo na naman haha, kayo ayaw niyo talaga?0 Comments 0 Shares 129 Views 0 Reviews1
-
Ano tara?
●BABAE or TRANSWOMAN ka
●may gmail at gcash acc
●hinde po maselan kse may ibang bastos ang pag approach sayo sa 1st msg palang
●FREE APP/SITE toh wla ka babayaran ikaw ang bbyaran sa pagchat and call. Pag natuwa sayo kausap mo pde ka pa nla sendan ng credits.
●No need invite para maka withdraw
Ways of earning ay chat and calls
1credit per reply
10 credits per 1mn call
1 credit is 3php
Minimum withdrawal 100 credits (300php)
PM me for those only interestedAno tara? ●BABAE or TRANSWOMAN ka ●may gmail at gcash acc ●hinde po maselan kse may ibang bastos ang pag approach sayo sa 1st msg palang ●FREE APP/SITE toh wla ka babayaran ikaw ang bbyaran sa pagchat and call. Pag natuwa sayo kausap mo pde ka pa nla sendan ng credits. ●No need invite para maka withdraw Ways of earning ay chat and calls 1credit per reply 10 credits per 1mn call 1 credit is 3php Minimum withdrawal 100 credits (300php) PM me for those only interested4 Comments 0 Shares 147 Views 0 Reviews1
-
-
hello y'allhello y'all1 Comments 0 Shares 89 Views 0 Reviews2
-
-
-
-
hello y'allhello y'all1 Comments 0 Shares 105 Views 0 Reviews3
-
-
5 Comments 0 Shares 134 Views 0 0 Reviews
7
More Stories