© 2026 PeraFeed
Romaian
- About
- Termeni
- Confidențialitate
- Affiliate Reward Terms & Conditions
- Points Withdrawal Terms
- PeraFeed Withdrawal Information
- Account Verification – Valid ID Requirements
- PeraFeed Prohibited Post & Points Rules
- The History of PeraFeed
- Why is my withdrawal still pending?
- General
- PeraFeed Anti-Scam and Paid Plan Terms
- Read All Policies Before Getting Started
- Does PeraFeed Make Profit From Users?
- Does PeraFeed Make You Rich?
- Is a User Entitled to Complain About a Withdrawal That Has Been Pending for a Long Time?
- Sign-Up Error: Maximum Accounts per IP Reached
- Contacteaza-ne
- Support Center
- Director
Recent Actualizat
-
Everyday is a new day.. so be thankful if ur still alive..Everyday is a new day.. so be thankful if ur still alive..0 Commentarii 0 Distribuiri 59 Views 0 previzualizareVă rugăm să vă autentificați pentru a vă dori, partaja și comenta!
-
Health is very important.. kaya kung my mga maramdaman kayo na Hndi nyu alam Ang gamot, pwede kayong magtanong saakin..🥰Health is very important.. kaya kung my mga maramdaman kayo na Hndi nyu alam Ang gamot, pwede kayong magtanong saakin..🥰0 Commentarii 0 Distribuiri 61 Views 0 previzualizare
-
Paano nga Pala guyz mag share or invite Dito?? 😅Paano nga Pala guyz mag share or invite Dito?? 😅0 Commentarii 0 Distribuiri 108 Views 0 previzualizare1
-
Dito rin bah, engagement Tayo?? Follow to follow para pareho TAYONG makakuha ng points?? 😍😍 Walang problema.. mag tulongan din Tayo.. since newbie rin Ako, follow or add friend niyo ko guys, react sa post and comment..mag iwna ng balas para mabalikan ko rin kayo..🥰🤗
Lezzzzgoooo😉
Here at pharmacy🥰🤗Dito rin bah, engagement Tayo?? Follow to follow para pareho TAYONG makakuha ng points?? 😍😍 Walang problema.. mag tulongan din Tayo.. since newbie rin Ako, follow or add friend niyo ko guys, react sa post and comment..mag iwna ng balas para mabalikan ko rin kayo..🥰🤗 Lezzzzgoooo😉 Here at pharmacy🥰🤗3 Commentarii 0 Distribuiri 139 Views 0 0 previzualizare
3
-
Everyday is a brand new day.. kaya kung anu mang problema dinadala natin, huwag dibdibin.. just smile and be thankful to God Almighty sa mga problema o pag subok na binibigay niya saatin, dahil ito Ang nagpapatibay saatin Araw Araw para lumaban at maging magtatag araw-araw.. 🥰Everyday is a brand new day.. kaya kung anu mang problema dinadala natin, huwag dibdibin.. just smile and be thankful to God Almighty sa mga problema o pag subok na binibigay niya saatin, dahil ito Ang nagpapatibay saatin Araw Araw para lumaban at maging magtatag araw-araw.. 🥰2 Commentarii 0 Distribuiri 148 Views 0 previzualizare
2
-
Dito nalang Muna Ako.. sobra pa sa heartbreak ginawa ni metoy sa blue app ko😭 tigok nanaman.. kaloka talaga.. sana naman Dito Hindi ganun ka strict.Dito nalang Muna Ako.. sobra pa sa heartbreak ginawa ni metoy sa blue app ko😭 tigok nanaman.. kaloka talaga.. sana naman Dito Hindi ganun ka strict.0 Commentarii 0 Distribuiri 117 Views 0 previzualizare
4
-
3 Commentarii 0 Distribuiri 93 Views 0 previzualizare
2
-
0 Commentarii 0 Distribuiri 94 Views 0 previzualizare
3
-
0 Commentarii 0 Distribuiri 98 Views 0 previzualizare1
-
0 Commentarii 0 Distribuiri 83 Views 0 previzualizare1
Mai multe povesti